Tuesday, November 15, 2011

PAIN IS NOT A VALID REASON OF LETTING GO :)))

   MAHAL KITA KAHIT ANG SAKIT SAKIT NA --  a line from the movie "ONE MORE CHANCE" . sakit pala magmahal -- sabi ng iba . tomoo ! sakit nga magmahal . loving someone does not mean that you'll never feel pain . you'll know love is real when there is pain . pain do test how deep is your love to someone and how far will you hold on . kung bibitawan ka agad sa unang beses ka palang nasaktan , DUWAG KA ! ganito lang yan . nasaktan ka .. tapos kung feel mo di mo na mahal ang tao -- iwanan mo na pero kung mahal mo talaga at mahal ka naman nya -- HOLD ON KA :) trial lang yan sa pa-ibig kaya wag susuko :))


  AKO ? sa mahal ko ngayon , ilang beses na akong umiyak nang dahil sa kanya . Nung unang beses pa lang na nagbago sya ng pakikitungo saken nasaktan ako ng sobra , nung madalas na kami mag - away dahil sa parang wala syang tiwala sa akin , masakit yun .. dun ko naisip .. -- KAYA KO PA BA TO ? mahal ko eh kaya kakayanin ko . Lubos pa akong nasaktan nung makita ko ang mga larawan nya kasama ang iba , para akong pinagsuklaban ng langit at lupa . at Nung time na rin na grabe na kung magalit sya sa akin pero bumigay ba ako ? hindi . kasi yung sakit parang 1/4 lang yun eeh . mas matimbang pa rin pagmamahal ko sa kanya . kaya eto kami ngayon .. matapos ang magulong mga buwan na nagdaan .. HAPPY TOGETHER :) medyo nagkakaintindihan na kami . masayang-masaya !


  Kaya pag kayo nasaktan -- tanong nyo muna sarili nyo .. KAYA KO BA WALA SYA ? kung kaya nyo .. sige tumakas na kayo sa sakit , kung hindi hold on ka . TANDAAN : hindi lahat ng kaligayahan ay madaling makuha sa buhay , dadaan ka nyan sa pagsubok at isa sa mga pagsubok na ito ay yung maranasan mo ang MASAKTAN :)

No comments:

Post a Comment